โปรแกรมล่องเรือ ริเวอร์สตาร์ปริ้นเซส

 เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส

ที่แสนงดงามประดุจเมืองฟ้าอมรล่องเรือเจ้าพระยาดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติ ที่จะทำให้คืนพิเศษของคุณและคนที่คุณรักซาบซึ้งตรึงใจมิรู้ลืม เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซสเป็นเรือลำใหญ่มีความโอ่อ่า สะดวกสบาย ประกอบด้วยระบบปรับอากาศชั้นนำพร้อมตกแต่งอย่างปราณีตมีดาดฟ้าชั้นสองสามารถชมวิวทิวทัศน์ ของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนที่สวยงามยิ่ง ตัวเรือสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 300 ท่านเลยทีเดียว ล่องเรือเจ้าพระยาด้วยความสุขที่ได้รับกับการบริการที่มีคุณภาพและดูแลคุณตั้งแต่ขึ้นเรือจนขึ้นฝั่งด้วยความปลอดภัยไร้กังวลเป็นสิ่งที่ทำให้คุณได้เก็บประสบการณ์ความสุขโรแมนติกสนุกธรรมชาติของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 อัตราค่าบริการ

บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ
เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้้นเซส ราคา (บาท)
ผู้ใหญ่      เด็ก (4 - 10ปี)

ตั้งแต่ 2 - 9 ท่าน      900       600

ตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป >>> ราคาพิเศษ  ราคาพิเศษ

ครบทุก 15 ท่าน แถมฟรี 1 ท่าน (เฉพาะราคาผู้ใหญ่)

 


โปรแกรมล่องเรือทานอาหารค่ำ

19.00 น. ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส (ท่าเทียบเรือที่ 1) ณ ศูนย์สรรพสินค้า ริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา เชิญท่านลงเรือ พร้อมบริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่มต้อนรับ (WELCOME DRINK)


19.45 น. อิ่มอร่อยกับอาหารแบบบุฟเฟต์ นานาชาติรสเลิศโดยฝีมือพ่อครัวชั้นนำ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ จากวงดนตรีบรรเลงขับกล่อมระหว่างรับประทานอาหาร และสนุกสนานเพลิดเพลินกับการแสดงบนเรือที่เตรียมไว้สำหรับท่านโดยเฉพาะ เส้นทางล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญที่น่าสนใจ ดังนี้ ป้อมวิชัยประสิทธ์ วัดกัลยาณมิตร พระปรางค์วัดอรุณฯ พระบรมมหาราชวังพระที่นั่งสันติชัยปราการ สะพานพระรามแปด วนกลับผ่าน เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ฯลฯ


21.45 น. เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส เข้าเทียบท่าริเวอร์ ซิตี้ สี่พระยา โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ มิอาจรู้ลืม


ราคานี้รวม 

1.ล่องเรือ 2 ช.ม.
2.อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติบนเรือ 
3.น้ำดื่ม(น้ำเปล่า)+น้ำพั้นท์ต้อนรับ
4. การแสดงดนตรีสด -การแสดงบนเรือ
ในกรณีนำเครื่องดื่มทุกชนิดขึ้นไปบนเรือ จะมีค่าเปิดขวดโดยขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่องดื่ม, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ คิดราคา 500 - 1,200 บาท/ขวด และห้ามนำเบียร์ขึ้น

หมายเหตุ :ท่านสามารถจอดรถได้ที่อาคารของทางศูนย์การค้า ริเวอร์ซิตี้ ฟรี 2 ช.ม.แรก ชั่วโมงที่สามเป็นต้นไปจ่ายเพิ่ม ช.ม. 20 บาทโดยนำบัตรจอดรถมาประทับตราได้ที่ เคาน์เตอร์ของเรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส