กัมพูชา เสียมเรียบ 3 วัน 2 คืน (WE) โดยสายการบินไทยสมายล์

กัมพูชา เสียมเรียบ

3 วัน 2 คืน (WE)

โดยสายการบินไทยสมายล์

 

  • ท่องแดนอารยธรรมโบราณแห่งกัมพูชา นครธม, ปราสาทตาพรหม, ปราสาทบันทายสรี
  • เยือน Wat Thmey (ทุ่งสังหาร) สิ่งเตือนใจในอดีตของชาวกัมพูชา
  • ชม ปราสาทนครวัด สิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก
  • ล่องเรือโตนเลสาบ ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชมวิถีชีวิตชาวประมง
  • ชมโชว์ ระบำอัปสรา ความงดงามแห่งศิลปะเขมร Light & Sound

** ราคานี้ชัวร์ รวม ภาษีสนามบินไทย - กัมพูชาและค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงแล้**

** ราคานี้ไม่แจกกระเป๋า ไม่รวมทิปไกด์ และทิปคนขับรถ **

 

  1. กรุงเทพฯ - เสียมเรียบ -

ศาลองค์เจ็ก องค์จอม - ล่องเรือโตนเลสาบ - ชมโชว์ระบำอัปสรา

  1. ปราสาทบันทายสรี - นครธม -

ปราสาทบายน - ปราสาทตาพรหม - นครวัด

  1. Wat Thmey ทุ่งสังหาร - ตลาดซาจ๊ะ -

ศูนย์ฝึกวิชาชีพ - บารายตะวันตก -

ศูนย์หัตถกรรมทอผ้าไหม -  

เสียมเรียบ - กรุงเทพฯ

 

วันแรก         กรุงเทพฯ - เสียมเรียบ - ศาลองค์เจ๊ก องค์จอม - ล่องเรือโตนเลสาบ -

                   ชมโชว์ระบำอัปสรา

04.30 น.           

คณะมาพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ E เช็คอินกรุ๊ปของสายการบิน ไทยสมายล์ (THAI SMILE) โดยมีเจ้าหน้าที่ GO HOLIDAY TOUR ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

 

07.25 น.           

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา โดยสายการบิน ไทยสมายล์ เที่ยวบินที่ WE588 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.15 ชั่วโมง

 

08.40 น.

เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเสียมเรียบประเทศกัมพูชานำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว  จากนำท่านเข้าสู่ตัวเมืองเสียมเรียบ อีกหนึ่งเมืองสำคัญที่เป็นที่ตั้งของนครวัด นครธม และปราสาทสมัยอาณาจักรขอมโบราณอื่น ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของเมืองพระนคร แหล่งมรดกโลกของประเทศกัมพูชา  นำท่านสักการะ ศาลองค์เจ๊ก องค์จอม พระพุทธรูปคู่พี่น้องเปรียบเสมือนศาลหลักเมืองและเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวเสียมเรียบมาอย่างช้านาน 

 

กลางวัน

äบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

บ่าย

จากนั้นเดินทางต่อไปยัง โตนเลสาบ ทะเลสาบน้ำจืด ล่องเรือ ชมทัศนียภาพเหนือทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โตนเลสาบเป็นแม่น้ำธรรมชาติ และเปี่ยมด้วยระบบนิเวศ ว่ากันว่าโตนเลสาบแห่งนี้นั้นอุดมด้วยพันธุ์ปลามากกว่า 300 ชนิด บนพื้นที่ประมาณ 7,500 ตารางกิโลเมตร และมีความยาวถึง 500 กิโลเมตร โตนเลสาบจึงเป็นลักษณะภูมิประเทศที่สำคัญที่สุดในประเทศกัมพูชาที่หล่อเลี้ยงชาวกัมพูชาที่อาศัยอยู่โดยรอบนี้เป็นพัน ๆ คน ในพื้นที่ของแม่น้ำโตนเลสาบมีชาวประมงนับหมื่นชีวิตที่อาศัยอยู่ มีชุมชนที่เรียกว่าหมู่บ้านลอยน้ำ นอกจากนั้นยังมีโรงเรียน สำนักงานราชการ โบสถ์ เช่นเดียวกันกับชุมชนที่อยู่บนบก ชุมชนนี้ผู้คนอยู่ตามแบบพอเพียงโดยอาศัยอยู่ในบ้านลอยน้ำเคลื่อนที่ไปตามระดับน้ำขึ้นลงของแม่น้ำโตนเลสาบและประกอบอาชีพประมง เลี้ยงปลา ให้ท่านสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านรอบๆ โตนเลสาบ นำท่านกลับสู่ตัวเมือง

 

ค่ำ       

ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย เมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมชมโชว์อัปสราการแสดงนาฎศิลป์เขมรโบราณที่งดงามและอ่อนช้อย

 

ที่พัก ã

STARRY ANGKOR HOTELระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า, เมืองเสียมเรียบ

 

วันที่สอง       ปราสาทบันทายสรี - นครธม - ปราสาทบายน - ปราสาทตาพรหม - นครวัด

เช้า     

ä บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม 

 

 

นำท่านชมปราสาทหินทรายสีชมพู ปราสาทบันทายสรี (Banteay Srei) ซึ่งมีความหมายว่าปราสาทแห่งสตรี หรือป้อมปราการแห่งสตรี ปราสาทนี้สร้างในรัชสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 4 ปราสาทบันทายสรีได้ชื่อว่าเป็น รัตนชาติแห่งปราสาทขอม เพราะลวดลายส่วนใหญ่เป็นการนำเอาศิลปะยุคเก่ามาเป็นต้นแบบเช่น ลายก้านขด ลายก้านต่อดอก ลวดลายที่ประดับบนตัวปราสาทมีความอ่อนช้อยงดงาม ช่างได้แกะสลักอย่างวิจิตรบรรจง จนทำให้เหล่านางอัสรา และเทพธิดาที่ประดับบนผนังปราสาทดูราวมีชีวิตจริงๆ

นำทุกท่านเดินทางต่อไปยังอาณาจักรขอมอันรุ่งเรือง รถคณะทัวร์จะแล่นผ่านชมสะพานนาคราช สะพานข้ามเพื่อเข้าสู่ตัวนครธม ด้านหนึ่งเป็นศิลาสลักเป็นรูปเทวดากำลังฉุดนาค ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นรูปอสูรซึ่งมีขนาดใหญ่มากกว่า 5 เท่าคนจริงรวมกันถึง 108 ตน และผ่าน ประตูเมือง ที่มียอดเป็นรูปพระโพธิสัตว์หันพระพักตร์ไปทั้ง 4 ทิศที่วิจิตรพิสดารกว่าในประตูเมืองต่างๆ ที่ท่านเคยพบมา นครธม (Angkor Thom) เมืองหลวงโบราณของอาณาจักรเขมรซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นโดยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เมื่อพระองค์ขับไล่กองทัพจามออกจากเมืองนครในปี ค.ศ. 1181 และพระองค์ได้ขยายบริเวณใกล้เคียงของเมืองที่สร้างขึ้นเป็นกำแพงป้อมปราการในแต่ละด้าน 3 กม.  จากนั้นนำท่านชม ปราสาทบายน ศูนย์กลางของอังกอร์ธมหรือนครธม ยอดปราสาทขนาดยักษ์ทุกหลังจะแกะสลักเป็นรูปเทวพักตร์ 4 หน้า ผนังด้านล่างของตัวปราสาทจะปรากฏภาพสลักฝาผนัง ซึ่งเป็นภาพแสดงชีวิตประจำวันของชาวเขมร และภาพการสงครามระหว่างขอม (เขมรโบราณ) กับพวกจาม (เวียดนามโบราณ) ซึ่งเปรียบเสมือนการบันทึกประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เกรียงไกรของเขมรไว้

 

กลางวัน

ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

บ่าย

ต่อจากนั้นนำท่านชม ปราสาทตาพรหม (Ta Prohm) เป็นปราสาทที่ถูกทิ้งร้างมานานถึง 500 ปี สร้างขึ้นในปี พศ.1729 เป็นปราสาทหินในยุคสุดท้ายของอาณาจักรขอม สมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 ที่ทรงเลื่อมใสในพุทธศาสนา ปราสาทตาพรหมจึงเป็นทั้งปราสาทและวัดทางพุทธศาสนาไปในตัว ภายในปราสาทมีภาพแกะสลักอันเป็นเรื่องราวทางพุทธประวัติ นิกายมหายาน ทั้งหน้าบัน และทับหลัง แต่ในสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 8 ที่ทรงเลื่อมใสในศาสนาฮินดู ภาพสลักบางภาพได้ถูกดัดแปลงให้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศาสนาฮินดู ส่วนพระพุทธรูป ก็ถูกดัดแปลงให้เป็นศิวะลึงค์  จากนั้นชม ลานพระเจ้าขี้เรื้อน และส่วนสำคัญของทริปที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ ปราสาทนครวัด (Angkor Wat) ซึ่งสร้างในกลางพุทธศตวรรษที่ 17 ในรัชสมัยของ พระเจ้าสุริยวรมันที่ 2 เพื่อบูชาแด่ พระวิษณุ หรือ พระนารายณ์ ชมรูปสลักนางอัปสรนับหมื่นองค์ ชมภาพแกะสลักนูนต่ำ ซึ่งมีความยาวกว่า 800 เมตร ชมภาพแกะสลักเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระเจ้าสุริยวรมันที่ 2 และเรื่องราวจากวรรณคดีเรื่อง รามายณะ รูปแกะสลักที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือรูปที่เทวดากับอสูรกวนเกษียรสมุทรด้วยเขาพระสุเมรุ และยังมีรูปแกะสลักนางอัปสรอีกถึง 1,635 นาง

 

ค่ำ       

ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

ที่พัก ã

STARRY ANGKOR HOTELระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า, เมืองเสียมเรียบ

 

วันที่สาม       Wat Thmey (ทุ่งสังหาร) - ตลาดซาจ๊ะ - ศูนย์ฝึกวิชาชีพ - บารายตะวันตก -

                    ศูนย์หัตถกรรมทอผ้าไหม - เสียมเรียบ - กรุงเทพฯ

เช้า     

ä บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม 

 

 

นำท่านชม Wat Thmey อีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ “อนุสรณ์สถานทุ่งสังหาร”ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ได้เกิดขึ้นในระหว่างระบอบการปกครองของเขมรแดง วัดแห่งนี้ก็กลายเป็นหนึ่งในร้อยทุ่งสังหารทั่วประเทศกัมพูชา เขตการฆ่านี้เป็นที่ตั้งของการประหารชีวิตนักโทษที่โหดร้ายที่สุด นักโทษกว่า 17,000 คน มีหญิงชายและเด็ก ซึ่งส่วนใหญ่ได้ผ่านการสอบสวนและทรมานในเรือนจำ S-21 (Toul Sleng) ในบริเวณอนุสรณ์สถานแห่งนี้ เราสามารถเห็นหลุมฝังศพนักโทษที่ถูกประหาร และเจดีย์ที่บรรจุหัวกะโหลกมนุษย์  จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดซาจ๊ะ (Psachas Market) เชิญท่านช็อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าท้องถิ่นของเมืองเสียมเรียบ อาทิเช่น เสื้อยืดลวดลายนครวัด ไม้แกะสลัก ผ้าพันคอ อื่นๆมากมาย

 

กลางวัน

ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

 

นำท่านชม ศูนย์ฝึกวิชาชีพ (Les Artisans d’Angkor) สถานที่นี้เป็นศูนย์สอน

วิชาชีพแทบทุกสาขา เช่น การทอผ้า การแกะสลักหิน แกะสลักไม้ และผลงานของนักเรียนก็จะมีวางจำหน่ายภายในร้านค้าของศูนย์  จากนั้นนำท่านชม บารายตะวันตก (West Baray) อางเก็บน้ำขนาดใหญที่สุดในประเทศกัมพูชาอยูทางตะวันตกของนครธม เริ่มสรางในรัชสมัยพระเจาสุริยวรมันที่ ๑ แลวเสร็จในรัชสมัยพระเจาอุทัยทิตยวรมันที่ ๒ มีลักษณะเปนรูปสี่เหลี่ยมผืนผา มีการสรางเกาะขนาดเล็กขึ้นกลางบาราย สภาพปจจุบันของบารายตะวันตกยังใชการได และไดรับการพัฒนาเปนแหลงประมงน้ำจืดและสถานที่พักผอนของชาวเสียมเรียบ  จากนั้นนำท่านชม ศูนย์หัตถกรรมทอผ้าใหม (Angkor Silk Farm) เป็นศูนย์หัตกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงงานหัตกรรมทอผ้ารวมถึงการสืบทอดศิลปกรรมโบราณให้คงอยู่  

 

ค่ำ       

ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเสียมเรียบ

 

21.05 น.

นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน ไทยสมายล์ (THAI SMILE) เที่ยวบินที่ WE591 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.25 นาที

 

22.30 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ J

 

 

****************************************************

พาสปอร์ตจะต้องมีอายุก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 6 เดือน

ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และที่ประเทศกัมพูชาปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆ ทิ้งสิ้น

 

หมายเหตุ **           บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเพื่อความเหมาะสมไม่ว่าจะเกิดจาก ความขัดข้องของ ยานพาหนะหรือมีเหตุหนึ่งเหตุใดจนทำให้ไม่สามารถดำเนินการตามหมายกำหนดการได้ โปรแกรมการเดินทางเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม หรือเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวบางรายการหรือทดแทนรายการท่องเที่ยวบางรายการ และจะต้องมีจำนวนผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้โดยสารไม่ถึง 15 ท่านไม่มีหัวหน้าทัวร์ไทย อัตราค่าบริการนี้ สำหรับเดินทางตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน

 

** กรุณาส่งมอบหนังสือเดินทางให้บริษัทฯ ก่อนวันเดินทาง เพื่อประโยชน์ของท่านเอง **

         

อัตราค่าบริการนี้รวม     :   

  • ค่าบัตรโดยสารชั้นประหยัดไป – กลับ (ตั๋วกรุ๊ป) เส้นทางตามที่ระบุในรายการ รวมภาษีสนามบินและภาษีน้ำมันไว้เรียบร้อยแล้ว

**ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บ ณ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559 และท่านต้องชำระเพิ่มเติม ในกรณีที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่ม**

  • ค่าที่พัก 2 คืน ห้องละ 2 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • หัวหน้าทัวร์ หรือมัคคุเทศก์ท้องถิ่นผู้ชำนาญเส้นทางดูแลตลอดการเดินทาง
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท  เสียชีวิต 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • สัมภาระน้ำหนักไม่เกินท่านละ 20 กก.

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าอาหาร - เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม Vat7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปไกด์และคนขับรถ ประมาณ 9 ยูเอสดอลล่าร์ ต่อท่าน ต่อทริป

การสำรองที่นั่ง

1. กรุณาสำรองที่นั่ง+ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท พร้อมแจ้งชื่อ+สกุล เป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง

  1. ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง 15 วัน

3. เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขและ ข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

เงื่อนไขการยกเลิก

1. สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด

2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด

3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท

4. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 8-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 80% ของราคาทัวร์

5. ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1-7 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์

  1. ยกเลิกการเดินทางในวันเดินทาง กรณีถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองทั้งจากประเทศไทยและประเทศกัมพูชา ไม่มีการคืนเงินทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นในกรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ จะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง ทางบริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียม ในการมัดจำตั๋วท่านละ 10,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ

7. ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

เงื่อนไขการเดินทาง

1. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

2. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

3. หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบคืนค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

5. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

6. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

7. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ

8. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น

9. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

10. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่ประเทศไทย และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่

บริษัทระบุในรายการเดินทาง  บริษัทของสงวนสิทธ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆทั้งสิ้น

11. บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

12. เที่ยวบิน และรายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

13. เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขและ ข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

14. โรงแรมที่พักในประเทศกัมพูชามีมาตรฐานการกำหนดดาวและประเภทของที่พักแตกต่างกับประเทศไทย โดยโรงแรมที่พักทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจัดหาโรงแรมโดยอ้างอิงตามการจัดระดับดาวของประเทศลาวตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยวเท่านั้น โรงแรมโดยส่วนใหญ่จะเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin หรือ Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมีความแตกต่างกันอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกัน และไม่สามารถเสริมเตียงได้ตามที่ต้องการ

15. กระเป๋าสัมภาระต่างๆถือเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย สูญหาย ล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ ใดๆทั้งสิ้น

16. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว หากท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

  1. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิเช่นนั้นทางบริษัท ฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น