ทัวร์เชียงราย

ทัวร์เชียงราย 3 วัน 3 คืน

แม่สาย – สามเหลี่ยมทองคำ – ดอยตุง – ดอยแม่สลอง

ภูชี้ฟ้า – ดอยผาหม่น – ดอยผาตั้ง – ไร่ชา 101 – วัดร่องขุ่น

 

 

วันแรก

 

19.00  เจอกัน  ณ จุดนัดพบ

 

20.00   ออกเดินทาง

 

วันที่สอง  (สามเหลี่ยมทองคำ – แม่สาย – พระตำหนักดอยตุง – ดอยแม่สลอง)

 

06.00   ถึงสามเหลี่ยมทองคำ ที่ท่านสามารถมองเห็นทั้งสามประเทศอย่างชัดเจน (ไทย ลาว พม่า) อดีตเคยเป็นจุดค้าขายฝิ่น อิสระให้           ท่านซื้อของที่ระลึก

 

07.00   รับประทานอาหารเช้า (มื้อ 1)

 

08.00   ออกเดินทางสู่ แม่สาย ให้ท่านข้ามแดนเพื่อ Shopping ด่านท่าขี้เหล็ก ฝั่งพม่า หากท่านใดไม่ข้ามฝั่ง ก็สามารถ Shopping             ฝั่งแม่สายก็ได้เช่นเดียวกัน

 

10.00   ออกเดินทางสู่ พระตำหนักดอยตุง อดีตที่ประทับของสมเด็จย่า หรือ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้ท่านเที่ยว                ชม สวนแม่ฟ้าหลวง ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้เมืองหนาว ที่หมุนเวียนปรับเปลี่ยนทุกฤดูกาลและ พระตำหนักดอยตุง ที่              ประทับของสมเด็จย่า

 

12.00   รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อ 2)

 

13.00   ออกเดินทางสู่ดอยแม่สลองที่บนดอยนี้เป็นชุมชนชาวจีนฮ่อ การเที่ยวดอยแม่สลองคือการได้ชิมอาหารอร่อย ดื่มชาชั้นดี ซื้อของ          ฝากและชมทิวทัศน์ ชิมชาอู่หลงและไข่ต้มชาปราศจากคอเลสเตอรอล เยือนหมู่บ้านชาวจีนอพยพซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

 

16.30   Check in เข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

18.00   รับประทานอาหารเย็น (มื้อ 3)

 

วันที่สาม  (สุสานนายพลต้วน – หมู่บ้านชาวเขา - ไร่ชา 101 – วัดร่องขุ่น – ดอยผาตั้ง)

 

06.00   ตื่นเช้าสูดอากาศสดชื่น ทำภารกิจส่วนตัว

 

07.00   รับประทานอาหารเช้า (มื้อ 4)

 

08.00   นำท่านเที่ยวชม หมู่บ้านสันติคีรี สุสานนายพลต้วน และเที่ยวชม ไร่ชา 101 ที่ดอยแม่สลองพร้อมทั้งชิมชา เลือกซื้อชา และของ          ฝากจากชาวเขากลับบ้าน

 

10.30  เดินทางสู่ วัดร่องขุ่น วัดที่มีความสวยงามโดดเด่น สร้างโดย จินตนาการของ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง จัด           เป็นงานพุทธศิลป์ที่ยิ่งใหญ่ และงดงาม มากแห่งหนึ่ง ให้ท่านได้สักการะพระพุทธรูปภายใน พระอุโบสถ สมควรแก่เวลาเดินทางต่อ

 

12.00   รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อ 5)

 

13.00   เดินทางเที่ยวชมวิวทิวทัศน์ของขุนเขาที่ ดอยผาตั้ง ชมความสวยงาม อันน่าพิศวงของ ประตูสยามผาบ่อง ซึ่งมองเห็นประเทศ            ลาว และแม่น้ำโขงได้อย่างชัดเจน

 

16.30   Check in เข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

18.00   รับประทานอาหารเย็น (มื้อ 6)

 

20.00   พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สี่  (ภูชี้ฟ้า – ดอยผาหม่น – น้ำตกภูซาง - วัดศรีโคมคำ - อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง – กว๊านพะเยา)

 

05.00   อรุณสวัสดิ์ยามเช้า นำท่านสู่ ยอดภูชี้ฟ้า เพื่อไป ชมวิวตอนเช้ามืด ระหว่างทางท่านจะพบแปลงปลูกป่านางพญาเสือโคร่ง ให้ท่าน           ได้สูดอากาสบริสุทธิ์ ท่ามกลางทะเล หมอกที่ปกคลุมเทือกเขาอยู่เบื้องหน้า ชมภาพพระอาทิตย์ กำลังขึ้นทอแสงแห่งวันใหม่เชิญ           ทุกท่านเก็บภาพความประทับใจ ตามอัธยาศัย

 

07.00   รับประทานอาหารเช้า (มื้อ 7)

 

08.00   เก็บสัมภาระ Check Out นำท่านชมสวนไม้ดอกเมืองหนาวและ สวนไม้ ประดับอันสวยงามที่ โครงการเกษตรที่สูง ดอยผา             หม่น ตื่นตากับดอกทิวลิปและดอกไม้หลากสี อาทิเช่น ดอกฟ๊อกซ์ ซัลเวียแดง บลูซัลเวีย อาซาเลีย ไฮเดรนเยีย ลิลี่ เบญจมาศ           ให้ท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและ ของที่ระลึก

 

10.00   แวะชม น้ำตกภูซาง เป็นน้ำตกขนาดเล็ก มีน้ำตลอดปี สูง 25 เมตร เป็นน้ำตกที่เป็นน้ำอุ่น ๓๓ องศาเซลเซียส จากนั้นอำลา            เมืองเชียงราย เดินทางต่อสู่ จ.พะเยา

 

12.00   รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อ 8)  หลังอาหาร นำท่านสักการะพระเจ้าตนหลวงที่ วัดศรีโคมคำและ อนุสาวรีย์พ่อขุนงำ              เมือง เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้น นำท่าน นั่งเรือพายชมทัศนียภาพในกว๊านพะเยา บึงธรรมชาติ ขนาดใหญ่ สถานที่เพาะพันธุ์ปลา          ชนิดต่างๆมากมาย ที่นี้มีการจัดกิจกรรมเวียนเทียนทางน้ำรอบวัดติโลกอารามกลางกว๊านพะเยา ซึ่งประดิษฐานหลวงพ่อศิลา            อายุกว่า 500 ปี ในวันสำคัญทางพุทธศาสนา เช่น วันมาฆบูชา และวันอาสาฬหบูชาอีกด้วย

 

16.00   เดินทางกลับกรุงเทพฯ   ระหว่างทางแวะรับประทานอาหารเย็น (มื้อ 9)

 

         ถึงกรุงเทพฯ ไม่เกินเที่ยงคืน

 

 

 

 

 

 

อัตราท่านล่ะ  5,900 บาท  เดินทางตั้ง 8-9 ท่าน

               

ราคานี้รวม :  รถตู้ปรับอากาศวีไอพี จากกทม.

                          อาหาร 9 มื้อ ตามที่ระบุ

                          ที่พักเป็นโรงแรมหรือรีสอร์ท ( 1 ห้องนอน 2-3 คน)

                          ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ต่าง ๆ