ทัวร์ปากช่อง 2 วัน 1 คืน

ปากช่อง   2 วัน 1 คืน

ฟาร์มโชคชัย – บ้านไม้ชายน้ำ – Primo Piazza-น้ำพุด ปากช่อง

 ไร่ทองสมบูรณ์ - ไร่สุวรรณ - หลวงพ่อขาว

น้ำตกมวกเหล็ก - วัดพระพุทธฉาย

 

 

วันแรก

06.30  เจอกัน ณ จุดนัดพบ

07.00   ออกเดินทางสู่ อ.ปากช่อง พร้อมอาหารเช้าบนรถ (ข้าวเหนียวหมู  ขนม  น้ำดื่ม ) (1)

 

10.00   นำท่านเที่ยว ฟาร์มโชคชัย เข้าชมฟาร์ม ดูการสาธิตการรีดนมวัว โรงงานไอศรีม เที่ยวชมรอบ ๆ

           ฟาร์ม  โชว์คาว์บอย (ใช้เวลาอยู่ในฟาร์มประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที)

12.00   รับประทานอาหารกลางวัน(2)(ร้านบ้านไม้ชายน้ำ) อาหารไทยจัดเซ็ทโต๊ะ

13.00   น้ำผุด ปากช่อง หรือ น้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง  ตั้งอยู่ในตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง เป็นตาน้ำที่มีน้ำไหลมาตลอดปี เป็นตาน้ำที่มี น้ำผุดออกมา โดยธรรมชาติน้ำที่ผุดขึ้นมาเป็นน้ำฝนที่ตกไปอยู่ในใต้ดินและก่อนที่จะผุดขึ้นมาจากผิวดินก็ได้รับการกรองจากก้อนหิน ที่มีแคลเซียมคาร์บอเนตสูง ทำให้น้ำมีความใส ลักษณะของน้ำมีสีฟ้าเขียวมีคุณสมบัติความเป็นด่างของน้ำนั่นเองคล้ายกับ สระมรกตที่กระบี่ ของน้ำจะใสมาก น้ำผุดนี้จะมีบ่อหรือชั้นลดหลั่นกัน ไปเป็นบ่อๆ มีประมาณ 4 สระ เชื่อมต่อกัน มีการสร้างฝายกันน้ำ เป็นน้ำตกสามารถลงเล่นน้ำได้

14.00   PRIMO PIAZZA  เขาใหญ่ เดิมคือ promo posto เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของปากช่องที่จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณ อายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี  PRIMO PIAZZA  โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของผืนป่าเขาใหญ่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ถนนที่ปูด้วยก้อนหินสไตล์ยุโรปยุคเก่า  สัมผัสความน่ารักของเหล่าปุกปุย ที่ลัดฟ้ามาจากดินแดนออสเตรเลีย อาทิ เมอริโน่อัลปาก้า และ ดองกี้ ก่อนกลับต้องไม่พลาดเลือกซื้อของ ที่ระลึกดีไซน์เก๋จาก PRIMO PIAZZA ให้คุณได้กลับไปฝากเพื่อนๆ กันด้วย พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงรอบๆ ลานเพียซซ่า ที่ให้คุณได้อร่อยไปกับร้านอาหารหลากสไตล์ทั้งอาหารไทยฟิวชั่น และอาหารฝรั่งที่ปรุงรสชาติแบบออริจินอลแท้ๆ นั่งชิลๆ จิบกาแฟกับ เค้กรสกลมกล่อม  

16.00   ถึงที่พัก Check in พักผ่อนตามอัธยาศัย

18.00   รับประทานอาหารเย็น (3) ครัวเขาใหญ่

22.00   พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สอง

07.00   ตื่นเช้าทำธุระส่วนตัว

08.00   รับประทานอาหารเช้าที่รีสอร์ท (4)

09.00   ไร่ทองสมบูรณ์ (รวมค่าเข้าและค่ารถราง + รวมตั๋วเล่นกิจกรรมท่านละ 2 ใบ) กิจกรรมอิสระให้ทุกท่านได้สนุกสนานกับเครื่องเล่น อาทิ เช่น รถเอทีวี  รถโกคาร์สลูจน์ ล่องแก่ง ฯลฯ

11.00   ไร่สุวรรณ ให้ท่านได้แวะซื้อของฝาก อาทิเช่น ข้าวโพดหวานและน้ำนมข้าวโพดซึ่งขายดีมากจนต้องมาแต่เนิ่นๆก่อนของหมด

11.30   วัดเทพพิทักษ์ปุณณารามตั้งอยู่บริเวณเขาสีเสียดอ้า หมู่บ้านกลางดง เป็นวัดที่ประดิษฐาน “พระพุทธสกลสีมามงคล” เป็นชื่อที่ ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชาวบ้านทั่วไปมักเรียกว่า หลวงพ่อขาวหรือ หลวงพ่อใหญ่"

12.30   รับประทานอาหารเที่ยง(5) (ร้านลาวปั้นข้าว)

14.00   น้ำตกมวกเหล็ก ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของพื้นที่ของ สวนรุกขชาติมวกเหล็ก เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วไป มีต้นกำเนิดมาจากป่าในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีน้ำไหลตลอดปี และเป็นแนวแบ่งเขตตามธรรมชาติระหว่างจังหวัดสระบุรีกับจังหวัดนครราชสีมา

15.30   วัดพระพุทธฉาย ตั้งอยู่ที่ อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี อยู่ภายในมณฑปสองยอดบนไหล่ภูเขา  เป็นที่ประดิษฐาน พระพุทธฉาย(เงาพระพุทธเจ้า)คือเงาเลือนลางที่เป็นรอยประทับอยู่ที่หน้าผา เชิงเขา บริเวณวัดพระพุทธฉาย มีลักษณะคล้าย พระพุทธรูปยืน สันนิษฐานว่าค้นพบในสมัยพระเจ้าทรงธรรมแห่งกรุงศรีอยุธยา ตำนานพระพุทธฉายโดยย่อ พระพุทธเจ้าเสด็จมา ที่เขาฆาฏกะ(เขาพระพุทธฉาย)เพื่อโปรดนายพรานฆาฏกะจนสำเร็จพระอรหันต์ ครั้นพระพุทธเจ้าเสด็จกลับ พระฆาฏกะได้ทูลขอให้ ประทานสิ่งอันเป็นอนุสรณ์ เพื่อสักการะกราบไหว้ พระพุทธเจ้าจึงทรงแสดงพุทธปาฏิหาริย์ให้เงาของพระองค์ติดอยู่ในเนื้อหิน ที่เงื้อมเขาพระพุทธฉายบรรพต ในบริเวณใกล้เคียงมีมณฑปประดิษฐานรอยพระพุทธบาทเบื้องขวา มณฑปหลังนี้สร้างขึ้นในสมัย สมเด็จพระเจ้าเสือ และมีต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่อัญเชิญมาจากลังกา ทุกปีจะมีงานนมัสการพระพุทธฉาย พร้อมกับงานนมัสการรอย พระพุทธบาทที่จังหวัดสระบุรี

16.30   แวะซื้อของฝาก และเดินทางกลับกรุงเทพฯ

18.00   ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

 

                                             อัตราค่าบริการต่อท่าน (ผู้ใหญ่)    3,800 บาท 

 

อัตรานี้รวม

- รถตู้ปรับอากาศ VIP 9 ที่นั่ง

- ค่าที่พัก 1 คืน (พักห้องละ2-3 คน )

- ค่าอาหาร 5 มื้อ

- ค่าน้ำดื่มและขนมคบเคี้ยวตลอดการเดินทาง

- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ

- ค่าประกันอุบัติเหตุ

- ค่ามัคคุเทศก์ตลอดการเดินทาง

 

อัตรานี้ไม่รวม

- รายการท่องเที่ยวนอกเหนือจากโปรแกรม

- เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นอกเหนือจากรายการที่กำหนดไว้

- ค่าทิปทีมงาน

- รายการอาหารนอกเหนือจากเมนู รวมถึงการนำเข้าของเครื่องดื่มที่นำเข้าไปทานในร้าน

- อาหารและเครื่องดื่มภายในห้องพัก รวมถึงบริการเสริมต่างๆ

- ค่าซักรีด

- Vat 7% และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%