HAPPY TOKYO LOVE LOVE WINTER สายการบิน NOK SCOOT

HAPPY TOKYO LOVE LOVE WINTER

 

  • อิสระเต็มวัน ท่านสามารถเดินช้อปปิ้งย่านดังในกรุงโตเกียวได้ อาทิ ชินจุกุ ฮาราจุกุ ชิบูย่า สนุกสนานกับการเล่นสกี สัมผัสหิมะสุดหนาว ไหว้พระขอพรต้อนรับปีใหม่ ณ วัดอาซากุสะ วัดนาริตะซัน
  •  
    โกเท็มบะ พรีเมียม เอ้าส์เล็ท / AMI พรีเมียม เอ้าส์เล็ท
  •  
    บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ

 

 

 

วันแรก             สนามบินดอนเมือง                                                                                                         (-- / -- /--)

23.30 น.           คณะพร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน NOK SCOOT โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัท คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านในการเช็คอิน

วันที่สอง           ดอนเมือง – นาริตะ - พระพุทธรูป USHIKU DAIBUTSU – AMI PREMIUM OUTLET (-- / L /อิสระ)

04.15 น.           เหินฟ้าสู่เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดย NOK SCOOT เที่ยวบินที่ XW918(ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม)

11.55 น.           ถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรแล้ว (บริการอาหาร SET BOX (มื้อที่ 1)จากนั้นนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศเดินทางสู่ USHIKU DAIBUTSU ซึ่งเป็นรูปปั้นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ทำจากทองบรอนซ์ มีความสูง 120 เมตร (390 ฟุต)รูปปั้นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ทำจากทองบรอนซ์ ถูกบันทึกอยู่ในกินเนสบุ๊กว่า ป็นพระพุทธรูปที่สูงที่สุดในโลก ต้องใช้เวลา ในการสร้างถึง 10 ปี สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1993รูปปั้นขนาดใหญ่นี้ มีความสูงมากกว่าอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพในนิวยอร์ก (40 เมตร) มาตรฐานของสวนสวรรค์กระจายออกไปด้วยเท้าของ พระพุทธเจ้า มีดอกไม้บานตลอดทั้งสี่ฤดูกาลนอก จากนี้ผู้เข้าชมยัง สามารถเข้าดูการตกแต่งภายในของพระพุทธเจ้า ภายในแบ่งออกเป็น 5 ชั้นและแต่ละชั้นแสดงให้เห็นถึงโลกที่ ยอดเยี่ยมของพระพุทธศาสนา ผู้เข้าชมสามารถขึ้นลิฟท์ไปได้ถึง 85 เมตรที่อกของพระพุทธเจ้า และเพลิดเพลิน กับการมองเห็นทิวทัศน์เบื้องล่างแบบพาราโนมาจากหน้าต่างชมวิว ในวันที่มีแดดแม้แต่ Tokyo SkyTree ก็สามารถมองเห็นได้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ AMI PREMIUM OUTLET ห้างสรรพสินค้าเอ้าท์เล็ทได้เปิดใหม่ ณ อามิ ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ค.ศ. 2009 ซึ่งมี 100 ร้านค้าของแบรนด์ที่มีคุณภาพ จากทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ที่จะทำให้ท่านพอใจและมีความสุขไปกับการช้อปปิ้งสินค้า การออกแบบคอนเซ็ปต์ของห้างสรรพสินค้าเอ้าท์เล็ทแห่งนี้ คือ เมืองชายฝั่งตะวันตกของอเมริกา ท่านจะรู้สึกสนุกไปกับการเดินช้อปปิ้งและยังมีร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ ซึ่งบางร้านได้เปิดเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น

เย็น                  อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัยสมควรแก่เวลานำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก ….

พักที่                NARITA TOBU HOTEL / NARITA GATEWAY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม           โตเกียวสกายทรี – วัดอาซากุสะ - GOTEMBA PREMIUM OUTLET -  บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ – อาบน้ำแร่ธรรมชาติ                                                                                                                       (B / L / D)

เช้า                   บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 2) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นเดินทางสู่เมืองโตเกียว ร่วมเก็บภาพประทับใจกับคู่กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว ณ ริมแม่น้ำสุมิดะ หอโทรทัศน์โตเกียวสกายทรี เป็นตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น มีความสูงถึง 634 เมตร ชม วัดอาซากุสะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว เข้านมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ  นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบเก็บภาพประทับใจกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถเลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด ฯลฯ หรือเพลิดเพลินกับ ถนนนาคามิเซ ถนนช้อปปิ้งที่มี ชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และตบท้ายด้วยร้านขายขนมที่คนญี่ปุ่น มายังวัดแห่งนี้ต้องมาต่อคิวกันเพื่อลิ้มลองกับรสชาติสุดแสนอร่อย

เที่ยง                บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 3) ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  เดินทางสู่ Gotemba Premium Outlets อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อของของฝากและของที่ระลึกตามอัธยาศัย หลังจากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ณ สวยงามด้วยวิวทิวทัศน์รอบๆ ซึ่งตั้งอยู่บนฐานขอ  งภูเขาไฟฟูจิ และไม่ไกลจากทะเลสาบฮาโกเนะ เรียกได้ว่าอยู่ในระดับพรีเมียมทั้งสินค้าและทิวทัศน์เลยทีเดียว อาทิ MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังได้ที่ร้าน BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMOI, GAP, ARMANI ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEURE, AGETE, S.T.DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯรองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

พักที่                NEW STAR HOTEL / HATOYA HOTEL / FUJI MATZUSONO HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 4) ณ ห้องอาหารของโรงแรม อิ่มอร่อยกับเมนูมื้อพิเศษที่มีขาปูยักษ์ให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติปูพร้อมน้ำจิ้มสไตส์ญี่ปุ่นอย่างจุใจ หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

 

วันที่สี่               ลานสกีฟูจิเท็น  - ศูนย์จำลองแผ่นดินไหว JTC DUTY FREE – ย่านชินจุกุ                 (B / L / อิสระ)

เช้า                   บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 5) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                        นำท่านสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะ ณ ลานสกี ฟูจิเท็น ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นไม้กระดานเลื่อนได้ตามอัธยาศัย ณ ดินแดนแห่งนี้ที่ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ มีกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นสกีมากมาย เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงและมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ ที่สวยงามท่านจะได้สนุกกับลานหิมะขาวโพลน (ค่าบริการโดยประมาณ 1. เช่าอุปกรณ์สกี ราคา 5,500 เยน // 2. เช่าอุปกรณ์สโนว์บอร์ดราคา 5,500 เยน // 3. เช่าชุด ประกอบด้วยเสื้อ กางเกง ถุงมือ หมวกและแว่นตา ในราคา 5,500 เยน)(หมายเหตุ ลานสกีจะเปิดให้บริการโดยขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศและปริมาณหิมะเป็นสำคัญ) จากนั้นเดินทางสู่ นำท่านเยี่ยมชม ศูนย์จำลองแผ่นดินไหว ตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆ กับเขตภูเขาไฟฟูจิ ภายในมีห้องจัดแสดงข้อมูลการประทุของภูเขาไฟจากทุกมุมโลก ห้องแสดงภาพแผ่นดินไหว ห้องแสดงเหตุการณ์หลังแผ่นดินไหว ห้องจำลองแผ่นดินไหว ห้องอุทกภัย ห้องเขาวงกตกระจก นอกจากนี้ยังมีโซนถ่ายภาพกับภูเขาไฟฟูจิ โซนความรู้ต่างๆ และ โซนช็อปปิ้งสินค้างานฝีมือญี่ปุ่นต่างๆ เช่นมีดแบบดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา เครื่องสำอาง และ ของฝากอีกมากมาย และยังมีห้องน้ำไว้บริการฟรีอีกด้วย นำท่านเดินทางสู่ DUTY FREE (JTC) เลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีนานาชนิด

เที่ยง                บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 6) ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่านดัง ย่านชินจุกุ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อสินค้านานาชนิด ได้จากที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านซานริโอะ ร้านขายเครื่องอิเลคทร อนิกส์ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องสำอาง ต่างๆ กันที่ร้าน MATSUMOTO แหล่งรวมเหล่าบรรดาเครื่องสำอางมากมาย อาทิ มาร์คเต้าหู้, โฟมล้างหน้า WHIP FOAM ที่ราคาถูกกว่าบ้านเรา 3 เท่า, ครีมกันแดดชิเซโด้ แอนเนสซ่าที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี และสินค้าอื่นๆ หรือให้ท่านได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้า แบรนด์ดังอาทิ LOUIS VULTTON, UNIQLO, กระเป๋าสุดฮิต BAO BAO ISSEY MIYAKE, เสื้อ COMME DES GARCONS, H&M หรือเลือกซื้อรองเท้าหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ NIKE, CONVERSE, NEW BALANCE, REEBOK ฯลฯ ได้ที่ร้าน ABC MART

เย็น                  อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย

พักที่                NARITA TOBU HOTEL / NARITA GATEWAY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า             ตะลุยโตเกียว - อิสระท่องเที่ยวช้อปปิ้งเต็มวัน หรือ เลือกซื้อทัวร์ดิสนีย์แลนด์          (B / อิสระ / อิสระ)

เช้า                   บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 7) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หมายเหตุ ในวันที่ปล่อยอิสระตามอัธยาศัย ไกด์จะแนะนำเส้นทางที่ลูกค้าต้องการไปให้กับแต่ละกลุ่ม

ซึ่งไกด์ไม่สามารถ นำเที่ยวได้ทุกกลุ่ม เนื่องจากแต่ละบ้านมีความต้องการท่องเที่ยวแต่ละที่ไม่เหมือนกัน

ยกเว้น!! ในกรณีที่แต่ละบ้านตกลงที่จะไปเที่ยวสถานที่เดียวกัน ไกด์จึงจะสามารถพาท่านเดินทางไปเที่ยว

ณ สถานที่นั้นๆ โดยอาจจะเดินทางโดยรถไฟ รถใต้ดิน หรือรถบัส

โดยแต่ละท่านจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเดินทาง และค่าเข้าสถานที่ด้วยตัวท่านเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Option A :      FREE DAY อิสระเต็มวัน (ไม่รวมค่าเดินทาง)

**อิสระอาหารกลางวันและอาหารเย็นเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลา**

ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ โดยสามารถขอคำแนะนำจากไกด์ในการเดินทาง อาทิ

ศาลเจ้าเมจิ ตั้งอยู่ในเขตชิบุยะ โตเกียว ใกล้ๆ กับสถานีฮาราจูกุ เป็นศาลเจ้าในศาสนาชินโต ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1920 เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานแด่ดวงวิญญาณของสมเด็จพระจักรพรรดิเมจิ และสมเด็จพระจักรพรรดินีโชเก็ง ตามความเชื่อของศาสนาชินโต แต่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ศาลเจ้าแห่งนี้ได้ถูกทำลายไปหมดสิ้น จนกระทั่งสงครามจบลงจึงได้มีการบูรณะขึ้นใหม่จนแล้วเสร็จในปี 1958 สำหรับบรรยากาศภายในศาลเจ้านั้นแม้จะอยู่ในแหล่งพลุกพล่าน แต่ก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่ จนเหมือนกับคนละโลกกับภายนอกศาลเจ้า

ย่านฮาราจูกุ ฮาราจูกุนั้นไม่ใช่แค่ศูนย์รวมของวัยรุ่นที่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวมีเอกลักษณ์จนอาจเรียกได้ว่าหลุดโลกอย่างที่เรารู้จักเท่านั้นแต่ฮาราจูกุในอดีตนั้นเป็นเพียงย่านที่พักค้างแรมเล็กๆ เท่านั้น แต่ปัจจุบันฮาราจูกุคือย่านหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางโตเกียว ซึ่งที่นี่ไม่เพียงแค่เป็นแหล่งรวมร้านค้าเท่านั้น แต่รอบๆ บริเวณยังมีศาลเจ้า สวนสาธารณะ และถนนเส้นใหญ่สไตล์ตะวันตกแบบ Champs-Elysees เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และถนนที่ขึ้นชื่อที่สุดในย่านฮาราจูกุนั้นคือถนนทาเคะชิตะที่อยู่ตรงข้ามสถานีฮาราจูกุนั่นเอง

ย่านชิบุย่า คือหนึ่งใน 23 เขตของมหานครโตเกียว และมีพื้นที่เพียง 15 ตารางกิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งย่านที่เป็นศูนย์รวมยอดนิยมของวัยรุ่นมากว่า 30 ปี เพราะเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นต่างๆ มากมาย โดยย่านชิบุยะนั้นมีศูนย์กลางอยู่ตรงสถานีรถไฟชิบุยะ หนึ่งในสถานีใหญ่ของโตเกียวที่มีความซับซ้อน เพราะมีรถไฟฟ้าทั้งบนดินและใต้ดินหลายสาย จึงทำให้สถานีชิบุยะมีผู้คนผ่านไปมาถึงวันละประมาณ 2 ล้านต้นๆ ที่สำคัญชิบุยะมีจุดนัดพบที่มีชื่อเสียงนั่นก็คือบริเวณอนุสรณ์รูปปั้นของสุนัขชื่อฮาจิโกะนั่นเอง

ย่านโอไดบะ เป็นแหล่งชอปปิ้งและความบันเทิงของโตเกียว ถ้าดูจากแผนที่แล้ว Odaiba    

      มีสภาพเป็นเกาะอยู่ที่อ่าวโตเกียว ในสมัยเอโดะ ค.ศ.1603-1868 เกาะ Odaiba ได้ถูกสร้าง   

      ขึ้นเพื่อเป็นป้อมปราการ (คำว่า daiba แปลว่าป้อมปราการ) ป้องกันการรุกรานของข้าศึก ต่อมาอีก 100 กว่าปี เกาะ Odaiba ได้ถูกถมเพิ่มเพื่อใช้ประโยชน์เป็นที่อยู่อาศัย ตึก สำนักงาน และ ท่าเรือ การถมทะเลในตอนนั้น ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ในวงการก่อสร้างมาก ในปี ค.ศ. 1990 มีโรงแรม และศูนย์การค้ามาเปิดที่ Odaiba และเริ่มมีสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ เกิดขึ้นเช่นตึก Fuji TV Building, Telecom Center และ Tokyo Big Sight ตอนนี้ Odaiba เป็นเมืองใหม่ของโตเกียว มีผังเมืองสวยงาม ตึกรูปทรงแปลกๆ รถไม่เยอะเหมือนโตเกียว    

      และไม่วุ่นวาย

 

Option B :      เลือกซื้อบัตรเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ชำระเพิ่มท่านละ 3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง)

                        **อิสระอาหารกลางวันและอาหารเย็นเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลา**

ดิสนีย์แลนด์โลกแห่งจินตนาการของราชา การ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า 600 ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่น  นานาชนิด (ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ให้ท่านเล่นเครื่องเล่นตัวใหม่จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องดัง Toy Story ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัดจากภาพยนตร์ The Pirate of Caribbean เขย่าขวัญกับบ้านผีสิงใน Haunted Mantion สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก Small World ชมภาพยนตร์สามมิติThe Invention of the Year ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมายสนุกกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์ 

พักที่                NARITA TOBU HOTEL / NARITA GATEWAY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า             วัดนาริตะซัน – สนามบินนาริตะ - สนามบินดอนเมือง                                                       (B / -- / --)

เช้า                   บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 8) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดนาริตะซันตั้งอยู่ในเมืองนาริตะ และเป็นวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคคันโต โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปี ผู้คนจะแห่แหนมาขอพรที่วัดแห่งนี้อย่างล้นหลาม ภายในวัดมีเจดีย์ 5 ชั้นอยู่ 1 คู่ มีส่วนหย่อมและสระน้ำขนาดใหญ่ ส่วนอาคารหลักของวัดนั้นมีสถาปัตยกรรมแบบอินเดีย แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสำนักงานใหญ่ของโรงเรียน สอนศาสนา ลัทธิชินกอน และถือเป็น 1 ใน 3 วัดหลักของลัทธิคันโตที่ได้สร้างขึ้นอุทิศแด่ เทพเจ้าฟูดูเมียวโอะซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งไฟ

สมควรแก่เวลานำท่านเช้คเอาท์ และเดินทางสู่สนามบินนาริตะ

16.50 น.           เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน NOK SCOOT เที่ยวบินที่ XW919(ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม)

22.05 น.           ถึงสนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ

 

 

**โปรแกรมสามารถสลับปรับเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า**

 

เงื่อนไขห้องพัก :

1. โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์ยังไม่คอนเฟิร์ม 100% ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยทางบริษัททัวร์จะแจ้งให้ทราบพร้อมกับใบนัดหมายเตรียมตัว ประมาณ 1-3 วัน ก่อนการเดินทาง โดยจะจัดโรงแรมให้อยู่ในระดับเดียวกัน

2. โรงแรมในประเทศญี่ปุ่น ห้องพักจะมีขนาดค่อนข้างเล็กและบางโรงแรมจะไม่มีบริการห้องพักแบบ 3 ท่าน (TRIPLE) ดังนั้นทางบริษัททัวร์จะจัดห้องพักให้ท่านแยกเป็น 2 ห้องพักแทน คือ 1 ห้องนอนคู่ (พัก 2 ท่าน) และ 1 ห้องพักเดี่ยว (พัก 1 ท่าน)

3. บางโรงแรมในประเทศญี่ปุ่น ไม่มีบริการห้องพักแบบเตียงคู่ (TWIN) หรือกรณีที่ห้องพักแบบเตียงคู่โรงแรมนั้นเต็ม (TWIN) ทางบริษัททัวร์จะจัดห้องพักแบบ 1 เตียงใหญ่ (DOUBLE) ให้ท่านแทน

4. กรณีโรงแรมที่เข้าพัก ไม่มีบริการออนเซ็นภายในโรงแรม ทางบริษัททัวร์จะนำคณะเข้าใช้บริการออนเซ็นที่อยู่บริเวณใกล้เคียงแทน (เฉพาะรายการทัวร์ที่ระบุโปรแกรมอาบน้ำแร่ธรรมชาติเท่านั้น)

 

 

 

หากผู้โดยสารถูกปฎิเสธการออกนอกประเทศไทยหรือเข้าประเทศญี่ปุ่น

จากเจ้าหน้าที่แรงงานไทยหรือเจ้าหน้าที่ตรวจคนออกนอกประเทศไทยและเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ประเทศญี่ปุ่นทางผู้จัดและทางสายการบินจะไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกกรณี

ผู้โดยสารอาจจะต้องรับผิดชอบค่าปรับที่ประเทศญี่ปุ่นเรียกเก็บ

ผู้โดยสารต้องรอกลับประเทศไทยในเที่ยวบินถัดไปที่มีที่นั่งว่างหรือตามวันเดินทางของตั๋วเครื่องบิน

ทั้งนี้แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนและสายการบิน ทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้

 

 

ราคาทัวร์รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามรายการ                                  2.ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  1. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ                                   4.ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามรายการ
  1. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ                                 6.ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  1. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระไป-กลับ ท่านละ 20 กก.              8.หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดรายการ
  1. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

 

ราคาทัวร์ไม่รวม

  1.    ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี)
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ ขาไป 20 กก. / ขากลับ 20 กก.)
  4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างชาติ
  5. ทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 4,000 เยน หรือ 1,400 บาท ต่อทริป (ชำระที่สนามบินดอนเมือง ในวันเช็คอิน)
  6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามความพึงพอใจ

 

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 30 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา

กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท  หรือท่านละ 20,000 กรณีเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หากมีการยกเลิกภายหลัง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าตั๋วเครื่องบินเต็มใบให้กับสายการบินเป็นที่เรียบร้อย ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ กรุณาชำระ 20 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

  1. กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1      ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว ***ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 45 วัน (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์)

ทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ

  1. การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด 
  2. การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 17.30 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 16.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 30 คน

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ

  1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
    1. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
    2. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 30 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
    3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
    4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
    5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
    6. อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ

ข้อแนะนำก่อนการเดินทาง

1. กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น

2. สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น

3. ประเทศญี่ปุ่น มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด  ไข่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก

 

หมายเหตุ

  1. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการออกทัวร์ตั้งแต่ 30 ท่านขึ้นไป หากมีลูกทัวร์ต่ำกว่านี้อาจจะต้องมีการปรับราคาขึ้น
  2. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกเที่ยวบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  3. ทางบริษัทฯจะรับเฉพาะลูกค้าที่มีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวเท่านั้น
  4. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

โปรดอ่านทุกข้อในรายการทัวร์โดยละเอียด

หากมีข้อสงสัยกรุณาสอบถามก่อนทำการจองทุกครั้ง